Thứ 5, ngày 03/06/2010 08:32:56 |
Chủ biên: ThS. Nguyễn Hoài Long
TS. Nguyễn Ngọc Quang
Xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: NXB Lao động
Số trang: 184
Có ai trong các đã bạn tự hỏi “marketing là gì” chưa nhỉ? Vai trò của hoạt động marketing đối với doanh nghiệp như thế nào? Hoạt động marketing có y nghĩa sống còn đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nên ...
|
Thứ 5, ngày 03/06/2010 08:31:06 |
Chủ biên: ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng
ThS. Trần Thế Nữ
Xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: NXB Lao động
Số trang: 156
Bạn đã từng kinh doanh bao giờ chưa? Khi kinh doanh, cả bạn và tôi, chúng ta luôn quan tâm đến việc “mua tận gốc – bán tận ngọn” để có lãi. Vậy, nếu “bạn mua vào với giá 6 đồng, bán ra với giá 9 đồng bạn đã có lãi ...
|
Thứ 5, ngày 03/06/2010 08:24:35 |
Chủ biên: TS. Nguyễn Văn Chung
ThS. Hoàng Cao Cường
ThS. Bùi Minh Lý
Xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: NXB Lao động
Số trang: 164
Trong bối cảnh Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO), yêu cầu đặt ra đối với toàn nền kinh tế là rất cấp thiết.
|
Thứ 5, ngày 03/06/2010 08:16:49 |
Chủ biên: TS. Nguyễn Ngọc Quang
Xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: NXB Lao động
Số trang: 220
Quản trị marketing và marketing căn bản là môn học thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Nhưng khi tiếp cấn với hai môn này người học thường hay hỏi: Quản trị marketing và marketing căn bản có sự khác biệt gì?
|
Thứ 5, ngày 03/06/2010 08:09:45 |
Chủ biên: TS. Nguyễn Viết Thái
Lê Thanh Tâm
Xuất bản: 2009
Nhà xuất bản: NXB Thống Kê
Số trang: 152
Trong kinh doanh, một trong những điều khó nhất là quản trị con người. Không ít nhà quản trị đau đầu khi giải quyết các vấn đề liên quan đến con người.
|